Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Email marketing vẫn hiệu quả

Bước 1: Chuẩn bị nội dung sản phẩm cần gửi cho khách hàng. Nội dung này cần phải ngắn gọn, rõ ràng và thu hút người đọc.



Trên thực tế, email marketing chưa “chết”, nó chỉ đang chuyển mình để trở nên hiệu quả hơn, đặc biệt khi được tích hợp với các kênh marketing khác.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), thì đây là một kênh marketing vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Điều cần quan tâm là làm thế nào để bắt đầu một chiến dịch email marketing hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn biết về những tấm gương thành côngchân lý sốngcách marketing thành công. Sao không vào ngay trang web khởi nghiệp để tìm kiếm thông tin riêng cho mình!!!



Tại buổi tư vấn Ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp SME, ông Võ Đỗ Thắng - Giám đốc Trung tâm ATHENA đã chia sẻ 5 bước để thực hiện một chiến dịch email marketing:



Bước 1: Chuẩn bị nội dung sản phẩm cần gửi cho khách hàng. Nội dung này cần phải ngắn gọn, rõ ràng và thu hút người đọc.

Bước 2: Thiết kế template (giao diện) email, đưa nội dung cần gửi vào template email.

Bước 3: Chuẩn bị danh sách email khách hàng cần gửi.

Bước 4: Chuẩn bị một tài khoản email chuyên dụng, tài khoản này cho phép gửi được số lượng lớn email.

Bước 5: Sử dụng các phần mềm email marketing chuyên dụng như SmartSerial Mail. Đây là phần mềm cho phép gửi mail tự động với số lượng lớn, có thể lên đến hàng ngàn mail mỗi ngày.

Đặc biệt, phần mềm này còn thống kê được ai đã nhận được mail, đọc mail.

Lưu ý: Khi thực hiện chiến dịch email marketing, bạn cần phải tuân theo luật chống thư rác (spam mail) của Chính phủ: Trong vòng 24 tiếng không được gửi quá một nội dung email cho một người nhận; không được sử dụng email gửi các nội dung lừa đảo, cạnh tranh không lành mạnh,…
Social Marketing
Email Marketing
SEO – SEM
Bí Quyết Thành Công 
StartUp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét