Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Vinh quang của việc dám dấn thân

Ước mơ, đam mê, khát vọng; Tôi tin rằng bên trong mỗi con người đều có một phần như thế, được vẽ thành những màu sắc, vang lên những thanh âm khác nhau, không ai giống ai, chỉ có điểm chung duy nhất là một vài từ ngữ mà họ buộc phải dùng để diễn tả nó. Ngoại trừ phần sáng nhất, mọi thứ còn lại đều lu mờ và ảm đạm.
Có người từng nói: Cuộc sống không được tính bằng bao nhiêu hơi bạn hít vào, mà nó nằm ở những khoảnh khắc khiến một người xúc động đến nghẹt thở. Đó là điều sẽ xảy ra khi bạn theo đuổi ước mơ, đấu tranh để vượt qua một khó khăn trong đời, hay là cảm xúc khi yêu một người đến mức tưởng chừng cả hai đang hòa làm một.

Nếu bạn đang muốn biết về những tấm gương thành côngchân lý sốngcách marketing thành công. Sao không vào ngay trang web khởi nghiệp để tìm kiếm thông tin riêng cho mình!!!
 

Không ai đủ khả năng để định nghĩa về cuộc sống. Hít thở một cách vô thức, ăn để sinh tồn và chấp nhận mọi thứ mà đời ném về phía mình liệu có phải là sống, hay chỉ là một dạng tồn tại vật vờ của số đông mọi người? Chính vì ngôn từ của con người bị giới hạn, trải nghiệm của tuổi trẻ cũng không có được sự thông suốt, thế nên thứ duy nhất soi đường cho một người chỉ có duy nhất một cảm giác kỳ diệu khiến bạn bị lay động từ bên trong.

Ước mơ, đam mê, khát vọng; Tôi tin rằng bên trong mỗi con người đều có một phần như thế, được vẽ thành những màu sắc, vang lên những thanh âm khác nhau, không ai giống ai, chỉ có điểm chung duy nhất là một vài từ ngữ mà họ buộc phải dùng để diễn tả nó. Ngoại trừ phần sáng nhất, mọi thứ còn lại đều lu mờ và ảm đạm.

Đôi lúc trong xã hội ngày nay, mọi người hay bị lạc lối mà quá đè nặng phần trách nhiệm mà quên dạy cho lớp trẻ nghị lực để dám sống những điều đúng đắn nhất cho chính mình. Không phải ai sinh ra cũng đã được ban cho phép màu là một thiên phú hay một tài năng bẩm sinh nào đó. Thế nên tất cả mọi người phải tốn đến ít nhất là 20 năm loạng choạng để đi tìm thứ mình thật sự muốn làm trong đời.

Còn những con người đang thành công ở ngoài kia có thể tố chất của họ còn không tốt hơn của bạn, xuất phát điểm và điều kiện gia thế cũng không bằng. Thế nhưng, một khi họ đã tự đặt ra cho bản thân những câu hỏi về việc rốt cuộc thì mình là ai, mình có giá trị gì trong cuộc sống này hay mình muốn cuộc đời sẽ đi về đâu thì họ hoàn toàn thừa sức bật để vượt qua tất cả.

Bạn không cần phải nhìn tới tận bên kia bán cầu ở Hollywood để dõi theo những câu chuyện thành công của các ngôi sao nổi tiếng. Những con người như thế thậm chí chỉ đang ở cách bạn một bức tường, một con phố hoặc thậm chí đang ngồi cạnh bạn tại một quán cà phê vỉa hè.

Mỗi người một mảnh đời, một khó khăn riêng. Hàng ngày hàng nghìn người mà bạn lướt qua trên đường cũng đều mang gắng sức trong một cuộc vật lộn. Những người may mắn tìm được câu trả lời cho ước mơ của mình rồi thì may mắn, những người còn lại vẫn đang lần mò để thoát ra khỏi sự chơi vơi của nỗi sợ không biết sẽ đi về đâu.

Thế nhưng, mỗi con người đều đã sống những tháng ngày lạc lõng, đến khi tìm được khát vọng của đời mình thì họ lại mang một ý chí mạnh mẽ đến khó tin, đủ để sẵn sàng chấp nhận khổ ải, vượt qua hàng tấn thử thách khác. Điều đó đơn giản là bởi họ hoàn toàn hiểu việc không được sống của chính mình còn tệ hơn nhiều.

Có những lúc tôi tự hỏi điều gì làm nên can đảm để những nhân tài trong chương trình One Life Live Them đi trên những con đường gian nan như thế mà vẫn thành công. Khi lắng nghe câu chuyện của nhiều người, tôi nhận ra rằng, ý chí không phải là một thứ mạnh mẽ bẩm sinh. Với họ, đó là một sự quyết định. Giống như tự chọn cho mình một cây đuốc để soi đường cho chính cuộc đời của mình vậy.

Họ đã làm được và bạn của tôi, bạn cũng sẽ làm được.
Bí Quyết Đàm Phán
Bài Học Kinh Doanh
Social Marketing
SEO – SEM
StartUp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét